Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Khóa học Wordpress ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Các bạn có  biết  khóa học Wordpress ở đâu giá rẻ tại Hà Nội hay chưa?Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp nhưng chưa có đủ kinh nghiệm và đang cần tìm một khóa học chất lượng và đảo bảo,giá rẻ.

Khóa học Wordpress ở đâu giá rẻ tại Hà Nội
Khóa học Wordpress ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

WordPress là một dạng phần mềm mã nguồn mở được Christine Selleck đề xuất . Mọi người biết đến WordPress đơn giản là để viết Blog, để đăng tải thông tin của mình lên mạng nhưng không đơn giản như vậy, WordPress còn có chức năng như mọi Website khác. Nó có thể làm site tin tức, đánh giá, bán hàng… thậm chí là… mạng xã hội

VÌ SAO CHỌN WORDPRESS

- WordPress được hiểu đơn giản là một môi trường cộng tác và hệ quản trị nội dung mã nguồn mở. Hỗ trợ phong phú các định dạng và các chức năng cho ứng dụng web.

- Wordpress là một framework có các qui tắc cũng như cách thức để xây dựng các giải pháp trên nó, mã nguồn trong sáng, có tính mở cao, mềm dẻo.

ƯU ĐIỂM CỦA WORDPRESS

- Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, kiến trúc chắc chắn.

- Hỗ trợ kho module đồ sộ từ quản trị nội dung, quản lý người dùng, theo dõi hoạt động, cộng đồng, thương mại điện tử, quản lý file, tiện ích, đa ngữ, mail, blog, chat, wiki...

- Mã nguồn mở (giấy phép GPL),Có qui ước viết mã.

- Hiệu quả kinh tế, chi phí thấp, Thích hợp cho nhóm nhỏ, nhanh nhẹn, Có cộng đồng lớn

- Theo chuẩn Web SEO

- Khả năng mở rộng, tiến hoá, phát triển không ngừng bởi kiến trúc mềm dẻo và luôn được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới.
Đến tham gia khóa học tại Công ty Việt Tâm Đức, các bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên máy tính, bạn còn có thể làm các dự án của các khách hàng tại công ty để có thể nắm bắt chắc chắn kiến thức, cải thiện được kỹ năng lập trình.


Nếu bạn muốn tham gia khóa học thì bạn có thể xem tại đường link dưới đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét