Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Khóa học thiết kế web với Photoshop


Các bạn đang tìm khóa học thiết kế web với Photoshop. Các bạn muốn thiết kế cho trang web của bạn bằng phần mềm đồ họa photoshop.

Khóa học thiết kế web với Photoshop




Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm nên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CC.

Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D... gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap.

Bản chất của photoshop
photoshop là một phần mềm chuyên xử lý ảnh, ảnh được cấu tạo bởi những đểm ảnh tạo thành (pixcel) Photoshop với hệ thống tính năng đồ sộ và khả năng biến hóa phi thường, được ví là “mụ phù thủy” trong lĩnh vực đồ họa xử lý ảnh, Photoshop luôn dẫn đầu về số lượng tính năng chuyên nghiệp và đồ sộ từ trước tới nay sẽ giúp bạn giải quyết các công việc về hình ảnh hiệu quả.

Với sự đa dạng của photoshop, có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp. Công ty Việt Tâm Đức mở ra khóa  học  này nhằm mang đến những cho các bạn nguồn kiến thức hay cũng như thiết kế web của bạn được nâng cao hơn.

Nếu như bạn quan tâm hay muốn tham gia khóa học thì co thể xen tại đường link dưới đây.

Khóa học thiết kế web với Photoshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét